Tìm kiếm vận đơn

Người nhận trực tiếp

Số không vận đơn
GO

Đại lý

Tên đăng nhập
Mật khẩu
Đăng nhập

Hãng hàng không

Tên đăng nhập
Mật khẩu
Đăng nhập
(02-8)38486489

Tin chuyên ngành

ANA công bố chiến lược 5 năm và mở rộng hợp tác cùng với United Airways.

06.02.2018

Hãng bay ANA của Nhật Bản đã công bố kế hoạch cho những máy bay chuyên chở hàng hóa cỡ lớn nhằm nắm bắt nhu cầu vận chuyển hàng hóa  giữa châu Á và Bắc Mỹ thông qua Nhật Bản, đồng thời nâng cấp trung tâm hàng hóa Okinawa.

 

 

ANA thể hiện tham vọng của họ thông qua chiến lược 5 năm (2018-2022) trong việc vận tải hành khách và hàng hóa thông qua công bố mở rộng hợp tác hàng hóa với United Airlines trên toàn mạng lưới xuyên Thái Bình Dương từ ngày 6 tháng Hai, bao gồm các chặng bay từ US và Canada tới Nhật Bản.

“Việc mở rộng hợp tác này sẽ mang lại “ nhiều điểm đến hơn trong thời gian ngắn hơn” với mạng lưới chung gồm 360 chuyến bay thẳng liên tục mỗi tuần tới 15 điểm đến trên Thái Bình Dương và những chuyến bay khác cùng với hệ thống liên kết vận tải kết nối giữa Nhật Bản, US và Canada”, theo ANA.

Chiến lược hợp tác mới của ANA nhằm đạt được sự “tăng trưởng bền vững” trong thời gian hiện tại tới Olympic và Paralympic Games năm 2020 tại Tokyo, và sau đó.

Theo người phát ngôn của ANA: “Tập đoàn ANA sẽ nâng cao và cải tiến mô hình mạng lưới vận tải hàng hóa tại trung tâm thủ đô Tokyo bằng việc giới thiệu đến khách hàng những tàu bay chuyên chở hàng hóa cỡ lớn nhằm nắm bắt nhu cầu trao đổi hàng hóa giữa châu Á và Bắc Mỹ thông qua Nhật Bản, một chặng đường được kì vọng mang lại sự tăng trưởng bền vững trong trung và dài hạn cho tập đoàn.”

“Thêm vào đó, tập đoàn ANA cũng sẽ tái cấu trúc trung tâm hàng hóa Okinawa, cùng với đó là nghiên cứu chặt chẽ môi trường cạnh tranh và nhu cầu thị trường nhằm tối ưu hóa chức năng của trung tâm này”

Tập đoàn ANA nhận thấy những cơ hội phát triển trong môi trường kinh doanh hiện tại như là kết quả của việc phục hồi tích cực của nền kinh tế Nhật Bản.

Họ cũng đã nhận thấy sự tăng lên trong nhu cầu du lịch tới Nhật Bản dựa trên sự phát triển kinh tế của khu vực châu Á và những cơ hội từ kế hoạch tăng chỗ của sân bay Narita và Haneda tại Tokyo.

Trong tháng Một, ANA đã công bố sẽ tăng thêm các dịch vụ vận tải hàng hóa nội địa trong năm nay để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khu vực châu Á.

Những tàu bay chuyên chở hàng hóa của ANA tính đến thời điểm cuối tháng Mười Hai năm 2017 bao gồm 12 chiếc B767-300F và B767-300BCFs.

Trong khi đó, hãng hàng không này cũng đã tiết lộ kết quả kinh doanh của bộ phận vận tải hàng hóa trong 9 tháng đầu năm 2017.

Theo đó, hãng hàng không này đã ghi nhận doanh thu 9 tháng đầu năm tăng 22.6%  so với cùng kỳ năm ngoài lên mức 111.7 tỷ đô la, khối lượng hàng hóa vận chuyển tăng 4.5% so với cùng kỳ năm ngoái lên mức 1.1 triệu tấn.

Doanh thu từ hàng hóa nội địa hầu như không thay đổi và khối lượng có xu hướng giảm. Doanh thu từ hàng hóa quốc tế tăng vọt lên mức 30.7%, trong khi khối lượng tăng 6.7%.

“Đối với dịch vụ vận tải hàng hóa quốc tế, số lượng chuyến bay khởi hành từ Nhật Bản tới các điểm đến tại Bắc Mỹ và châu Âu tăng lên một cách mạnh mẽ do nhu cầu tăng cao, đặc biệt là đối với việc vận tải những thiết bị điện tử và linh kiện sản xuất ô tô.”, theo ANA.

“Thêm vào đó, trong một nỗ lực nâng cấp và mở rộng dịch vụ vận tải hàng hóa dược phẩm của tập đoàn, một lĩnh vực mà nhu cầu hứa hẹn sẽ tăng cao trong những năm tới, ANA cũng đã trở thành hãng hàng không đầu tiên tại Nhật Bản vinh dự được nhận chứng nhận dược phẩm IATA CEIV. ”

Nguồn: aircargonews.net

Biên dịch: Nguyễn Ngọc Viễn

Quay lại danh sách tin